Bảo hành

Chính sách bảo hành

Đầu tiên, Laptop Ngon  chắc chắn rằng việc máy tính bị lỗi dẫn đến phải bảo hành là vấn đề không ai mong muốn, bởi vì nó sẽ tiêu tốn thời gian cũng như tiền bạc của chúng tôi cũng như của Quý Khách Hàng. Ngoài ra nó còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cửa hàng. Chính vì vậy, Laptop Ngon luôn yêu cầu tất cả các sản phẩm bán ra có chất lượng tốt nhất để giảm tối đa các sản phẩm phải bảo hành. Tuy nhiên, do đặc thù ngành nghề kinh doanh đồ điện tử, việc bảo hành là không thể tránh khỏi, nên cửa hàng Laptop Ngon đã có những Chính Sách Bảo Hành rõ ràng, rất mong Quý Khách Hàng đọc kỹ để đảm bảo không đánh mất quyền lợi khi mua hàng.

1. Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Laptop Ngon bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (Giới hạn độ bền của SSD, ăn mòn bàn phím, những tác động kèm theo từ môi trường bên ngoài, …).

Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem hoặc kiểm tra theo serial của sản phẩm tại website Laptopngon.com.vn, …).

Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như: trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được…

Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Laptop Ngon .

2. Chi tiết các gói Bảo Hành

Gói Bảo Hành 1 tháng: 

  • Một đổi một trong vòng 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
  • Bảo hành toàn bộ phần cứng một tháng
  • Bảo hành phần mềm và vệ sinh máy trọn đời

Gói Bảo Hành 3 tháng:

  • Một đổi một trong vòng 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
  • Bảo hành toàn bộ phần cứng ba tháng
  • Bảo hành phần mềm và vệ sinh máy trọn đời

Gói Bảo Hành 12 tháng: 

  • Một đổi một trong vòng 15 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất
  • Bảo hành toàn bộ phần cứng 12 tháng ( Trừ Pin )
  • Bảo hành pin 3 tháng
  • Bảo hành phần mềm và vệ sinh máy trọn đời

3. Thời gian nhận bảo hành và trả bảo hành

Thời gian nhận bảo hành: Từ 9h00-12h30 và từ 14h00 đến 18h00 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

Thời gian trả bảo hành: Từ 9h00-12h30 và từ 14h00 đến 18h00 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng: 0929.107.029

Trung tâm Bảo hành và Bán Hàng Miền Bắc  : 32/197 Hoàng Mai , Hà Nội  . Hotline : 0929107029

Email : laptopngoncskh@gmail.com