Ba dòng laptop hoàn toàn mới của GIGABYTE tại Việt Nam, nhiều khuyến mãi

Đầu tháng 6 vừa qua, GIGABYTE – nhà sản xuất và phân phối các thiết bị phần cứng máy tính Đài Loan đã chính thức công bố đạt được thỏa thuận phân phối chính hãng tại thị trường nước ta. Bản hợp đồng với Công ty TNHH Một Thành Viên Công Nghệ Tin Học Viễn Sơn & Công ty Thương mại Quốc tế Thủy Linh đối với ngành hàng máy tính xách tay tại Việt Nam.

Cũng trong dịp công bố nhà phân phối chính thức, GIGABYTE còn trình làng 3 dòng máy tính xách tay dành riêng cho nhóm khách hàng là các nhà sáng tạo, game thủ và người yêu thích công nghệ.

DÒNG LAPTOP AERO

AERO 15 OLED 15 inch và AERO 17 HDR 17 inch là bộ đôi có được sự cân bằng giữa hiệu suất cao và tính di động. Máy dùng CPU mới nhất tích hợp giao diện Thunderbolt 4, hỗ trợ SSD PCIe Gen4 thế hệ mới cũng như Wi-Fi 6. Ngoài ra, dòng AERO mới sở hữu màn hình đạt được chứng nhận Pantone® Validated. Trong thị trường máy tính xách tay đầy cạnh tranh hiện nay, dòng AERO đã nhắm đến phân khúc riêng dành cho nhà sáng tạo với việc cung cấp lợi thế về màn hình OLED cùng hiệu chuẩn màu kép.

Top điện thoại đáng mua nhất trong khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng dịp Tết 2018

Màn hình 4K UHD và hiệu suất màu của tấm nền OLED 15 inch và 17 inch IPS LCD này đạt được chứng nhận độ tương phản siêu cao VESA DisplayHDR 400 True Black, cung cấp thêm chiều sâu và độ chân thực trên màn hình.Máy được trang bị viên pin 99 watt-giờ. Với độ mỏng và nhẹ, cộng với nguồn pin dùng được trong 8 giờ. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn trang bị đầy đủ cổng giao tiếp bao gồm HDMI 2.1, miniDP 1.4, đầu ra màn hình Thunderbolt 4 và đầu đọc thẻ SD UHS-II. Trong đó, giao diện Thunderbolt 4 cho phép truyền tải và hiển thị chỉ với một sợi cáp, cung cấp đầu ra tối đa độ phân giải 4K.

Tham khảo thêm về các sản phẩm AERO tại đây.

DÒNG LAPTOP AORUS

Về thông số máy được trang bị bộ xử lý Intel 45W 8 nhân H-series, khác với phiên bản H35 6 nhân ra mắt đầu năm nay. Kết hợp với GPU RTX 30 series phiên bản đầy đủ năng lượng cùng công nghệ Max-Q thế hệ thứ 3 như Resizable BAR và Dynamic Boost 2.0 để tối ưu hóa cấu hình hệ thống thông minh, cộng với thiết kế tản nhiệt WINDFORCE Infinity độc quyền. Được nâng cấp với tấm nền từ 240Hz tới 360Hz và bàn phím cơ chuẩn OMRON sẽ mang lại trải nghiệm gaming đúng chuẩn.

Top điện thoại đáng mua nhất trong khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng dịp Tết 2018

Tham khảo thêm về các sản phẩm AORUS tại đây.

DÒNG LAPTOP GIGABYTE G5 & G7

Với trọng tâm là “đa nhiệm” nhằm thu hút các game thủ thế hệ Z, dòng máy tính xách tay G series ra đời không chỉ để chơi game mà còn mang đến sự cân bằng giữa khả năng giải trí và làm việc.

Ngoài kiến trúc NVIDIA Ampere từng đoạt giải thưởng mang lại hiệu quả render đột phá, RTX 30 Series GPU máy tính xách tay mạnh mẽ với nhiều tính năng, bao gồm hỗ trợ công nghệ dò tia và AI tiên tiến, hiển thị các hiệu ứng ánh sáng và bóng tối trung thực hơn, cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác thực trong các tựa game AAA như Cyberpunk 2077 và Dying Light 2.

Top điện thoại đáng mua nhất trong khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng dịp Tết 2018

Ngoài ra, GPU dành cho máy tính xách tay RTX 30 Series cũng trang bị công nghệ Max-Q thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới cho sức mạnh và hiệu suất tối ưu. Bên cạnh việc nâng cấp CPU và GPU, GIGABYTE còn trang bị cho các game thủ có nhiều nhu cầu các thông số kỹ thuật hấp dẫn: màn hình chơi game IPS tốc độ làm mới cao 144Hz, hiệu suất tản nhiệt mạnh mẽ của WINDFORCE, nhiều cổng I/O và dung lượng bộ nhớ lớn hỗ trợ sử dụng cả ba giao diện. Một bộ khe cắm lưu trữ thậm chí còn hỗ trợ SSD PCIe Gen4 tốc độ cao, tiết kiệm thời gian đọc và ghi các tập lớn

Tham khảo thêm về các sản phẩm GIGABYTE G5 & G7 tại đây.

Hãng GIGABYTE thông qua kênh phân phối đem đến người dùng Chương trình đặt hàng trước “Pre-Order” với những phần quà độc đáo tại link:
(Lưu ý: thời gian người dùng cuối chính thức đăng ký thông tin Pre-order là từ ngày 15/06/2021 tới hết ngày 30/06/2021, sau đó đơn hàng sẽ được nhà phân phối chuyển tới Đại lý chỉ định để liên hệ với người dùng cuối.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

preloader